Chuyển đến nội dung chính

HÌNH ẢNH MỚI NHẤT VỀ CÔNG TÁC CHUẨN BỊ CHO CUỘC BẮN ĐẠN THẬT TRÊN BIỂN CỦA HẢI QUÂN VIỆT NAM, NGÀY HÔM NAY

Xin đăng bài trên trang của Nhà báo Mai Thanh Hải về công tác chuẩn bị cho buổi tập bắn đạn thật của Hải Quân Nhân dân Việt Nam

Một số tàu chiến đấu tập trung tại khu vực chuẩn bị bắn
Mai Thanh Hải Blog - Theo Kế hoạch đã được thông báo, bắt đầu từ chiều nay (13/6/2011), cuộc bắn đạn thật của một số tàu chiến đấu, trang thiết bị quân sự thuộc Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân sẽ chính thức bắt đầu và kéo dài từ khoảng 18h đến 24h, trên vùng biển khu vực Hòn Ông, cách Cù Lao Chàm (TP. Hội An, Quảng Nam) vài chục hải lý.

Cuộc tập trận bắn đạn thật sẽ diễn ra trên khu vực giới hạn bởi 4 điểm A, B, C, D.

Cụ thể, điểm A ở 15°44'00" độ vĩ Bắc, 108°35'00" độ kinh Đông, điểm B ở 15°53'42" độ vĩ Bắc, 108°35'00" độ kinh Đông, điểm C ở 15°53'42" độ vĩ Bắc, 108°46'36" độ kinh Đông, điểm D ở 15°44'00" độ vĩ Bắc, 108°46'36" độ kinh Đông.

Theo thông báo, các phương tiện thủy không hoạt động ở khu vực nói trên trong thời gian bắn đạn thật.

Trân trọng giới thiệu một số hình ảnh tàu chiến đấu chuẩn bị cho cuộc bắn đạn thật quan trọng này, trên vùng biển Quảng Nam. Hình ảnh do Kỹ sư Nguyễn Như Thành ghi lại và chuyển tới Mai Thanh Hải Blog.Chân thành cảm ơn KS Nguyễn Như Thành và nhiều bạn đọc khác.
----------------------------

Tàu của Cảnh sát Biển

Cảnh sát Biển Việt Nam
Tàu phóng lôi của Hải quân Việt Nam

Chuẩn bị xuất kích

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tính toán tỷ lệ chuyển đổi khi phát hành trái phiếu chuyển đổi

Đặt vấn đề: Khi phát hành trái phiếu chuyển đổi, bên cạnh lãi suất trái phiếu và kỳ hạn thì tỷ lệ chuyển đổi là một trong những chỉ tiêu chủ chốt quyết định mức độ hấp dẫn của trái phiếu. Việc xác định tỷ lệ chuyển đổi chính xác và hợp lý đảm bảo lợi ích cho cả trái chủ và tổ chức phát hành.

BÔNG ĐIÊN ĐIỂN

Xin đăng lại bài viết trên blog Mai Thanh Hải của người lữ hành kỳ dị. Link gốc tại đây . Bài viết làm sống lại kỷ niệm những ngày sống trong miền Nam. Tôi cũng đã được nghe sự tích "Rể Điên Điển"

Đồ thị nến Nhật Bản (Candlestick chart)

Đồ thị nến là một trong những dạng đồ thị phổ biến được sử dụng trong phân tích kỹ thuật. Sau đây xin giới thiệu bài dịch về đồ thị nến từ trang babypips.com. Link gốc tại đây .